HÀNH TRÌNH TỪ CON SỐ 0 TỚI HỆ THỐNG HƠN 7000 THÀNH VIÊN CỦA LACO

Để xây dựng được hệ thống hơn 7000 thành viên vốn không phải điều dễ dàng với bất kỳ doanh nghiệp nào. Song, để duy trì hệ thống, phát triển ngày một vững mạnh, luôn là dấu hỏi lớn của rất nhiều cá nhân khi nhắc về Laco.

Năm 2017, Laco thành lập từ nguồn cảm hứng của nữ doanh nhân Hoàng Kim Ngọc với đứa con đầu lòng – Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Amla. Xuất phát điểm là đơn vị bán lẻ với số lượng nhân sự ít ỏi. Laco bắt đầu có những đơn đặt hàng đầu tiên sau khoảng hơn 3 tháng ra mắt, và bắt đầu có sự chuyển mình từ mô hình chuyên bán lẻ sang mô hình bán lẻ kiêm bán sỉ. Số lượng đại lý phân phối sản phẩm của Laco lúc này mới chỉ khoảng vài người.
“Tiếng thơm” mỗi ngày một lan xa, sự lan tỏa ngày một lớn dần lên, khi số lượng đơn đặt hàng tăng lên chóng mặt chỉ cách đó vài tháng. Đánh dấu cột mốc đầu tiên trong lịch sử, Laco mở đơn hàng lên tới hàng tỷ đồng, và số lượng đại lý phân phối mở rộng lên tới hàng trăm người.

Lúc này, Laco nhận thấy sứ mệnh của mình không chỉ đem tới sản phẩm tốt cho người dùng, chúng tôi còn có thể tạo ra những giá trị đầy ý nghĩa cho cộng đồng, tạo cơ hội cho những đối tượng có thu nhập vừa đến thấp (chủ yếu là phụ nữ đã có gia đình, nhân viên văn phòng, hay các bà mẹ bỉm sữa) gia tăng thu nhập, phát triển, và khẳng định bản thân, mở ra con đường mới, đầy hy vọng cho nền kinh tế nước nhà.

Đây chính là giai đoạn Laco định hình được hướng đi trong tương lai. Chúng tôi bắt đầu có những chiến lược rõ ràng trong việc xây dựng hệ thống, mở rộng quy mô sản xuất và phân phối sản phẩm nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cho thị trường.

Đến năm 2018 – 2019, Laco tiếp tục đẩy mạnh công cuộc nâng cao chất lượng đại lý bằng các khóa huấn luyện chuyên sâu, cung cấp kiến thức chuyên môn, giúp họ trở thành những người bán hàng có tâm, được khách hàng trao trọn niềm tin. Cụ thể, chúng tôi đã tổ chức hàng chục khóa đào tạo trực tiếp, ngắn hạn và dài hạn trong tháng, thu hút tới hàng trăm, hàng ngàn học viên trong và ngoài hệ thống. Đến với Laco, các đối tác không chỉ được trang bị các kiến thức sâu, rộng về sản phẩm, về lĩnh vực làm đẹp, mà còn được đào tạo về kiến thức kinh doanh, kiến thức tiếp thị, truyền thông, kỹ năng mềm trong giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng.. – một trong những yếu tố then chốt giúp họ nâng cao giá trị bản thân. Laco luôn dành những điều kiện tốt nhất đưa các thành viên trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Hơn nữa, cơ hội thăng tiến theo cấp bậc vô cùng minh bạch, họ được thỏa sức vẫy vùng, chinh phục đỉnh cao danh vọng là điều trong tầm tay. Ở Laco, chúng tôi không đề cao giá trị thông qua văn bằng, trình độ học vấn, không giới hạn năng lực, cơ hội được chia đều cho mọi thành viên. Chỉ cần bạn dám thể hiện, có bản lĩnh và chứng minh được năng lực, bạn có thể bước lên mọi vị trí bạn mong cầu.

Chứng minh cho điều đó, chúng tôi đặc biệt phải kể đến những vị đại diện tiêu biểu đã luôn đồng hành, chứng kiến mọi bước trưởng thành của Laco trong suốt 06 năm qua:

  • Nguyễn Tuấn Thùy – Phó Chủ tịch HĐQT Laco, sở hữu số đại lý & CTV: ~2.200.

Là người phụ nữ bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, chịu thay đổi, dám bứt phá để thành công, bà Nguyễn Tuấn Thùy từng khởi nghiệp từ kinh doanh online với số vốn 0 đồng, đến nay, đã xuất sắc trở thành một trong cổ đông lớn nhất của Laco.

Lãnh đạo ưu tú năm 2021 – Phó TGĐ. Nguyễn Thúy Thúy
  • Nguyễn Thúy Thúy – Phó Tổng Giám Đốc Laco

Những nỗ lực bùng nổ trong năm vừa qua đã giúp cho Nguyễn Thúy Thúy gặt hái được rất nhiều thành công. Từ một đại lý kinh doanh quy mô nhỏ, với sự nhiệt huyết và đam mê của mình Thúy Thúy đã được bổ nhiệm lên chức Phó Tổng Giám Đốc vào tháng 11/2021.

Với sự cố gắng của Phó TGĐ. Trịnh Nhất Châm và Phó TGĐ. Nguyễn Thúy Thúy đã đạt danh hiệu lãnh đạo ưu tú năm 2021, cùng với những đóng góp tích cực, phát triển giá trị thương hiệu, chú trọng về chất lượng và tinh thần trách nhiệm cho toàn bộ đội nhóm của mình. Nhằm đưa ra những chiến lược mới trong kinh doanh, nổi bật với những thành tích đáng ngưỡng mộ trong năm vừa qua. Mong rằng những đột phá này sẽ là bước đệm để các nhà phân phối đạt được những thành công nhất định trong tương lai.

Bước sang năm thứ 06, để xứng đáng với niềm tin của hơn 7000 thành viên trong hệ thống, Laco cam kết sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao độ để sớm đưa Laco chinh phục mục tiêu chiến lược, trở thành hệ thống sản xuất, phân phối mỹ phẩm uy tín lớn nhất Việt Nam trong tương lai. Đây chính là kim chỉ nang cho Laco duy trì, và phát triển hệ thống với hơn 7000 thành viên đầy nhiệt huyết, sẵn sàng cống hiến hết mình đến ngày hôm nay.

Thông tin giới thiệu khác

Về chúng tôi

Xem thêm

NHÀ SÁNG LẬP
LACO

Xem thêm

Nguồn nguyên liệu

Xem thêm