HÀNH TRÌNH TỪ CON SỐ 0 TỚI HỆ THỐNG HƠN 7000 THÀNH VIÊN CỦA LACO

Để xây dựng được hệ thống hơn 7000 thành viên vốn không phải điều dễ dàng với bất kỳ doanh nghiệp nào. Song, để duy trì hệ thống, phát triển ngày một vững mạnh, luôn là dấu hỏi lớn của rất nhiều cá nhân khi nhắc về Laco.

Năm 2017, Laco thành lập từ nguồn cảm hứng của nữ doanh nhân Hoàng Kim Ngọc với đứa con đầu lòng – Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Amla. Xuất phát điểm là đơn vị bán lẻ với số lượng nhân sự ít ỏi. Laco bắt đầu có những đơn đặt hàng đầu tiên sau khoảng hơn 3 tháng ra mắt, và bắt đầu có sự chuyển mình từ mô hình chuyên bán lẻ sang mô hình bán lẻ kiêm bán sỉ. Số lượng đại lý phân phối sản phẩm của Laco lúc này mới chỉ khoảng vài người.
“Tiếng thơm” mỗi ngày một lan xa, sự lan tỏa ngày một lớn dần lên, khi số lượng đơn đặt hàng tăng lên chóng mặt chỉ cách đó vài tháng. Đánh dấu cột mốc đầu tiên trong lịch sử, Laco mở đơn hàng lên tới hàng tỷ đồng, và số lượng đại lý phân phối mở rộng lên tới hàng trăm người.

Lúc này, Laco nhận thấy sứ mệnh của mình không chỉ đem tới sản phẩm tốt cho người dùng, chúng tôi còn có thể tạo ra những giá trị đầy ý nghĩa cho cộng đồng, tạo cơ hội cho những đối tượng có thu nhập vừa đến thấp (chủ yếu là phụ nữ đã có gia đình, nhân viên văn phòng, hay các bà mẹ bỉm sữa) gia tăng thu nhập, phát triển, và khẳng định bản thân, mở ra con đường mới, đầy hy vọng cho nền kinh tế nước nhà.

Đây chính là giai đoạn Laco định hình được hướng đi trong tương lai. Chúng tôi bắt đầu có những chiến lược rõ ràng trong việc xây dựng hệ thống, mở rộng quy mô sản xuất và phân phối sản phẩm nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cho thị trường.

Đến năm 2018 – 2019, Laco tiếp tục đẩy mạnh công cuộc nâng cao chất lượng đại lý bằng các khóa huấn luyện chuyên sâu, cung cấp kiến thức chuyên môn, giúp họ trở thành những người bán hàng có tâm, được khách hàng trao trọn niềm tin. Cụ thể, chúng tôi đã tổ chức hàng chục khóa đào tạo trực tiếp, ngắn hạn và dài hạn trong tháng, thu hút tới hàng trăm, hàng ngàn học viên trong và ngoài hệ thống. Đến với Laco, các đối tác không chỉ được trang bị các kiến thức sâu, rộng về sản phẩm, về lĩnh vực làm đẹp, mà còn được đào tạo về kiến thức kinh doanh, kiến thức tiếp thị, truyền thông, kỹ năng mềm trong giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng.. – một trong những yếu tố then chốt giúp họ nâng cao giá trị bản thân. Laco luôn dành những điều kiện tốt nhất đưa các thành viên trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Hơn nữa, cơ hội thăng tiến theo cấp bậc vô cùng minh bạch, họ được thỏa sức vẫy vùng, chinh phục đỉnh cao danh vọng là điều trong tầm tay. Ở Laco, chúng tôi không đề cao giá trị thông qua văn bằng, trình độ học vấn, không giới hạn năng lực, cơ hội được chia đều cho mọi thành viên. Chỉ cần bạn dám thể hiện, có bản lĩnh và chứng minh được năng lực, bạn có thể bước lên mọi vị trí bạn mong cầu.

Chứng minh cho điều đó, chúng tôi đặc biệt phải kể đến những vị đại diện tiêu biểu đã luôn đồng hành, chứng kiến mọi bước trưởng thành của Laco trong suốt 05 năm qua:

  • Nguyễn Tuấn Thùy – Phó Chủ tịch HĐQT Laco, sở hữu số đại lý & CTV: ~2.200.
    Là người phụ nữ bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, chịu thay đổi, dám bứt phá để thành công, bà Nguyễn Tuấn Thùy từng khởi nghiệp từ kinh doanh online với số vốn 0 đồng, đến nay, đã xuất sắc trở thành một trong cổ đông lớn nhất của Laco.
  • Nguyễn Bích Diệp – Phó Chủ tịch HĐQT Laco, sở hữu số đại lý & CTV: 2.000
    Đến với Laco hoàn toàn bằng niềm tin vào người đứng đầu, tin vào chiến lược đúng đắn cùng sự từng trải trong thương trường, bà Nguyễn Bích Diệp nhanh chóng đạt mức doanh thu khủng từ ngay tháng đầu tiên hợp tác.
  • Phạm Ngọc Anh – Phó Chủ tịch HĐQT Laco, sở hữu số đại lý & CTV: 1.500
    Luôn khao khát sự thành công, bản thân luôn đặt mục tiêu để chinh phục với quyết tâm cao độ, đến nay, bà Phạm Ngọc Anh đã trở thành một trong những vị cổ đông lớn nhất nhì hệ thống Laco.
  • Nguyễn Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT Laco, sở hữu số đại lý & CTV: 1.300
    Xuất thân là người nghệ sĩ, từng bị ngờ vực và cho rằng khó thành công. Thay vì thanh minh bằng lời nói, Nguyễn Oanh đã chứng mình bằng năng lực, bằng những con số biết nói, bằng cả đội nhóm hàng nghìn thành viên đang đặt niềm tin.

Đây chính là nút thắt quan trọng, giúp Laco thu hút được hàng ngàn đối tác trên mọi vùng miền tổ quốc trở thành đại lý của mình.

Với tôn chỉ “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa thì đi cùng đồng đội”, chúng tôi đề cao tinh thần đoàn kết, tương trợ nhau hết mình, cùng nhau phát triển, gắn kết với nhau như chính những thành viên trong đại gia đình Laco.

Đó chính là kim chỉ nang cho Laco duy trì, và phát triển hệ thống hơn 7000 thành viên đầy nhiệt huyết, sẵn sàng cống hiến hết mình đến ngày hôm nay.

Bước sang năm thứ 06, để xứng đáng với niềm tin của hơn 7000 thành viên trong hệ thống, Laco cam kết sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao độ để sớm đưa Laco chinh phục mục tiêu chiến lược, trở thành hệ thống sản xuất, phân phối mỹ phẩm uy tín lớn nhất Việt Nam trong tương lai.

Thông tin giới thiệu khác

Về chúng tôi

Xem thêm

NHÀ SÁNG LẬP
LACO

Xem thêm

Nguồn nguyên liệu

Xem thêm