• Website chính thức của công ty CP Quốc tế Laco
  • Website chính thức của công ty CP Quốc tế Laco

Trang chủ > Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Acnee vào ngày 13/08 tới?

Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Acnee vào ngày 13/08 tới?

Sau nhiều lần ấp ủ những dự định về các sản phẩm chăm sóc làn da, Laco xin giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Acnee vào ngày 13/08 tới đây.

Như chúng ta đã biết, các sản phẩm trị mụn trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại có chứa những thành phần hóa học, thường rất khó để có thể sử dụng trên da của người Châu Á, đặc biệt với khí hậu và thời tiết mỗi nơi một khác. Hiểu được điều đó, Laco đã tìm hiểu và cho giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Acnee với 2 thành phần chính từ Lá neem và Tràm trà. Với nguồn nguyên liệu hữu cơ được trồng và thu hái tại vùng Đông Triều Quảng Ninh, được sản xuất tại nhà máy DPX.

Chắc hẳn, chị em nào cũng biết về tác dụng của 2 thành phần chính trong bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Acnee:

Lá Neem: có khả năng kháng khuẩn tốt, thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện tình trạng mụn, trứng cá hiệu quả. Nhằm hạn chế được sự phát triển của các vi khuẩn gây ra bít tắc lỗ chân lông, giảm sưng, viêm khi bị mụn.

Tràm trà: được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp trên thị trường hiện nay, bởi đặc tính kháng nấm thúc đẩy về “cuộc điều tra” hiệu quả của tràm trà trong điều trị mụn. Loại bỏ bụi bẩn, tế bào da cũ, giúp tái tạo mô da. Phục hồi độ đàn hồi của da và giảm thiểu sự xuất hiện của các vết sẹo do mụn gây ra. Tinh chất Tràm trà cũng thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ những độc tố và ngăn ngừa sự bùng phát mụn trứng cá, quá trình tái tạo da cũng giúp cho làn da được sáng hơn.

Với đặc điểm nổi bật của 2 thành phần này chính là có ít tác dụng phụ hơn so với các sản phẩm điều trị mụn khác. Laco mang đến sản phẩm với tiêu chí an toàn, uy tín, thân thiện với người dùng, trả lại vẻ đẹp cho làn da sau khi sử dụng sản phẩm. Đối với các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, sẽ duy trì và cải thiện hiệu quả cho người sử dụng sau một thời gian. Đặc biệt, không chỉ chăm sóc cho da mụn, bộ sản phẩm Acnee nhà Laco sử dụng được cho các trường hợp bị vết đỏ, nổi mẩn do côn trùng.

Hiếm có sản phẩm làm đẹp nào có thể đáp ứng được nhu cầu của chị em 2 trong 1 như bộ sản phẩm Acnee. Laco hi vọng, khi cho ra mắt “đứa con tinh thần” này, mong rằng sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và sự ủng hộ nhiệt tình từ đại lý, nhà phân phối để Laco ngày một phát triển mạnh mẽ hơn.

Bài viết tương tự

Thủ lĩnh dẫn đầu xu hướng công nghệ

Thủ lĩnh dẫn đầu xu hướng công nghệ

Ứng dụng công nghệ hình ảnh, video trong công việc kinh doanh online được ví như “chìa khóa vàng” giúp bạn tạo ra nguồn doanh thu đột phá. Hiểu được giá trị của việc sử dụng hình ảnh, video, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Minh Nguyệt luôn đi đầu trong việc cập nhật những công […]

[CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM] BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA

[CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM] BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA

Loa loa loa loaaaa Laco đã đạt cột mốc 7 năm khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp. Chúng tôi chào mừng cột mốc này bằng một chương trình khuyến mại KHỦNG chưa từng có “BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA”. Bùng cháy cùng những siêu phẩm làm đẹp GIẢM GIÁ ĐẾN […]

CHÚC MỪNG CO.FOUNDER NGUYỄN TUẤN THÙY TRỞ THÀNH TÂN GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN LACO HOME SPA

CHÚC MỪNG CO.FOUNDER NGUYỄN TUẤN THÙY TRỞ THÀNH TÂN GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN LACO HOME SPA

Chúc mừng Co.Founder Nguyễn Tuấn Thùy được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Học viện Laco Home Spa kể từ ngày 17/08/2023. Khởi nguồn ý tưởng Laco Home Spa Laco là thương hiệu làm đẹp với những sản phẩm an lành từ thiên nhiên, được hàng triệu khách hàng đón nhận hàng năm. Đặc […]