• Website chính thức của công ty CP Quốc tế Laco
  • Website chính thức của công ty CP Quốc tế Laco

Trang chủ > Giám đốc kinh doanh Trịnh Nhất Châm: Thành công từ khát vọng sống hết mình

Giám đốc kinh doanh Trịnh Nhất Châm: Thành công từ khát vọng sống hết mình

Nhắc đến Giám đốc kinh doanh Trịnh Nhất Châm là nhắc tới niềm tự hào lớn của LACO. Chị chính là đại diện cho lý tưởng cống hiến của thương hiệu. Người phụ nữ đặc biệt này không chỉ gắn với LACO bởi khát vọng làm giàu mà còn bởi mong muốn được trao đi, mục tiêu được giúp đỡ thêm nhiều người khác nữa.

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của Giám đốc kinh doanh Trịnh Nhất Châm

Ngày đầu tiếp xúc với Trịnh Nhất Châm, chị đã để lại cho LACO một ấn tượng khó quên. Trước nhất bởi gương mặt phúc hậu, nốt ruồi giữa trán tựa như Bồ Tát Quan Âm. Tiếp xúc lâu dài sẽ sẽ thấy ở chị luôn tuôn trào một khát vọng sống thật ý nghĩa.

Kể về cuộc sống của Trịnh Nhất Châm ai cũng ngưỡng mộ, chị có một gia đình hạnh phúc, có người chồng hết mực yêu thương, kinh tế lại ổn định.

Bản thân chị vốn là giáo viên của một trường trung cấp, gia đình kinh doanh thêm nhiều lĩnh vực như trang trại bò sữa, kinh doanh chó, vườn lan…

Nhìn vào bức tranh đời sống đầm ấm ấy chẳng ai nghĩ rồi đây chị sẽ lao mình vào công việc kinh doanh, lựa chọn một con đường chưa bao giờ là dễ dàng.

Cơ duyên gắn Trịnh Nhất Châm và LACO

Ban đầu, nhiều người cho rằng chị quá ôm đồm khi “đang yên đang lành” lại quyết định kinh doanh. Song chỉ có chị lúc ấy biết rằng mình đang làm điều bản thân muốn, đang thực hiện những thứ làm cho cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa hơn. Chị muốn một sự bứt phá, chị muốn một dấu ấn mang tên mình.

Trịnh Nhất Châm là một trong những khách hàng của thương hiệu từ dòng sản phẩm đầu tiên là bộ đôi gội – xả Amla. Chất lượng sản phẩm vượt trội, hiệu quả và an toàn với người tiêu dùng đã để lại ấn tượng tốt với chị.

Đi sâu vào tìm hiểu hệ thống kinh doanh, Trịnh Nhất Châm chọn LACO khi thấy được sự trùng hợp giữa lý tưởng của thương hiệu và bản thân mình. Sau những năm tháng bình lặng, chị chọn con đường khó bởi khát vọng giúp đỡ người khác.

Không giống như các hệ thống kinh doanh khác, LACO xây dựng hệ sinh thái kinh doanh là môi trường thúc đẩy mỗi cá nhân thay đổi tư duy, khám phá ra năng lực từ chính bên trong con người mình. Điều tự hào của thương hiệu chính là giúp đỡ nhiều người vượt qua giới hạn, nỗi sợ hãi của bản thân để tạo ra giá trị cho cuộc sống của mình và nhiều người khác.

Trịnh Nhất Châm đã đặt niềm tin vào LACO khi thấy được tâm huyết của thương hiệu dành cho từng thành viên. Mỗi người đến với thương hiệu đều được đào tạo bài bản để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

Niềm tin lớn hơn tất cả

Nói là làm, đã lựa chọn là đặt trọn tâm huyết. Đó chính là con người và cá tính của Trịnh Nhất Châm. 

Bước chân vào LACO chị đã dành thời gian để đầu tư cho việc học tập kiến thức làm đẹp, kiến thức về mỹ phẩm, kiến thức thực chiến và bán hàng công nghệ. 

Ban đầu chị cũng bị gia đình phản đối khi dành quá nhiều thời gian để bắt đầu một lĩnh vực mới, thậm chí chị đã phải đưa chị gái của mình tới lớp học của LACO để để thấy rằng môi trường làm việc nơi đây không chỉ để tạo ra tiền mà còn giúp bản thân mỗi người sống tích cực hơn.

Cũng chính từ lớp học này mà không chỉ bản thân Trịnh Nhất Châm mà chị gái của chị cũng sẵn sàng đồng hành cùng thương hiệu.

Tuy là người mạnh mẽ, chịu khó song bước chân vào một lĩnh vực hoàn toàn mới chưa bao giờ là dễ dàng. Kinh doanh online có những đặc thù đòi hỏi kỹ năng, ứng dụng công nghệ và cập nhật liên tục cơ chế thị trường, thị hiếu tiếp cận sản phẩm…Song chị hoàn toàn tự tin bởi những gì chị thiếu LACO sẵn sàng bổ khuyết.

Đó cũng là lý do dù đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, kể cả khi những người thủ lĩnh dẫn dắt chị ban đầu vì một vài lý do họ chọn sang một ngã rẽ mới thì chị vẫn gắn bó với LACO, vẫn tin LACO sẽ cùng chị trải nghiệm những năm tháng tuyệt vời.

Khát vọng giúp đỡ thêm nhiều người khác

Với Trịnh Nhất Châm kinh doanh LACO không chỉ cho phép bản thân nâng con số thu nhập mà còn có thể giúp đỡ được nhiều người khác tự chủ tài chính, mang sản phẩm nội địa chất lượng, giá cả phải chăng đến với người tiêu dùng.

Chị quyết tâm xây dựng hệ thống, sẵn sàng nhân bản chính con người mình, giúp đỡ từng thành viên từ kiến thức, chiến lược đến việc duy trì năng lượng chiến đấu. 

Chặng đường có thể gian nan nhưng luôn rộng mở, Trịnh Nhất Châm tin chắc trên cuộc hành trình của mình hệ thống của chị sẽ lớn mạnh vững vàng.

Trở thành giám đốc kinh doanh của LACO là một cột mốc đặc biệt với Trịnh Nhất Châm. Từ đây chị mong muốn có thể truyền cảm hứng tự chủ đến nhiều người khác, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Có được sự đồng hành của chị cũng là niềm tự hào của LACO, chị ở đây như một phần tâm huyết của LACO được tái hiện vô cùng sống động, rõ nét.

Cảm ơn chị! Người phụ nữ đặc biệt của chúng tôi!

Bài viết tương tự

Thủ lĩnh dẫn đầu xu hướng công nghệ

Thủ lĩnh dẫn đầu xu hướng công nghệ

Ứng dụng công nghệ hình ảnh, video trong công việc kinh doanh online được ví như “chìa khóa vàng” giúp bạn tạo ra nguồn doanh thu đột phá. Hiểu được giá trị của việc sử dụng hình ảnh, video, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Minh Nguyệt luôn đi đầu trong việc cập nhật những công […]

[CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM] BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA

[CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM] BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA

Loa loa loa loaaaa Laco đã đạt cột mốc 7 năm khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp. Chúng tôi chào mừng cột mốc này bằng một chương trình khuyến mại KHỦNG chưa từng có “BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA”. Bùng cháy cùng những siêu phẩm làm đẹp GIẢM GIÁ ĐẾN […]

CHÚC MỪNG CO.FOUNDER NGUYỄN TUẤN THÙY TRỞ THÀNH TÂN GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN LACO HOME SPA

CHÚC MỪNG CO.FOUNDER NGUYỄN TUẤN THÙY TRỞ THÀNH TÂN GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN LACO HOME SPA

Chúc mừng Co.Founder Nguyễn Tuấn Thùy được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Học viện Laco Home Spa kể từ ngày 17/08/2023. Khởi nguồn ý tưởng Laco Home Spa Laco là thương hiệu làm đẹp với những sản phẩm an lành từ thiên nhiên, được hàng triệu khách hàng đón nhận hàng năm. Đặc […]