Khởi đầu thuận lợi của Huyền Nguyễn tại LACO
Có thể nói phần lớn những người bước vào kinh doanh online đều sẽ gặp những khó khăn bước đầu bởi những yếu điểm về công nghệ, kiến thức kinh doanh… Song Huyền Nguyễn lại có khởi đầu khá thuận lợi bởi chị có sẵn nền tảng kiến thức kinh doanh công nghệ và ứng dụng quảng cáo online vào bán hàng.
Chỉ sau 3 tháng kinh doanh Huyền Nguyễn đã trở thành NPP Vàng của công ty với mức doanh số 640 triệu/ tháng. Mặc dù thời kỳ đó LACO mới chỉ có sản phẩm đầu tay là dầu gội Amla nhưng team của Huyền Nguyễn đã trở thành team đội mạnh nhất của LACO.
Sóng gió và nỗ lực vượt qua sóng gió
Tuy có những bước khởi đầu thuận lợi song Tết năm 2017 Huyền Nguyễn cũng đã trải qua biến cố đứt gãy hệ thống, doanh số giảm sút mạnh, nhiều người cứ ngỡ chị sẽ khó mà vượt qua được, nhưng chỉ sau 3 tháng chị lấy lại phong độ, phục hồi thời kỳ đỉnh cao của mình.
Có lẽ cũng chính vì quan điểm này mà hệ thống Huyền Nguyền dù đã đi qua bao thời điểm khó khăn vẫn hừng hực ngọn lửa nhiệt huyết, vẫn gắn bó với LACO như một phần không thể tách rời.
LACO và những ước mơ sớm được thực hiện
Chia sẻ về những thành tựu đạt được khi cùng LACO bứt phá, Huyền Nguyễn tâm sự trước hết là chị có được đội nhóm mạnh, giúp đỡ được nhiều người cùng chung mục tiêu bứt phá tài chính. Với chị, đội nhóm chính là thành tích lớn nhất, cũng là niềm tự hào nhất của chị trên con đường xây dựng sự nghiệp riêng.
Ngoài ra, chính LACO đã giúp chị thực hiện được ước mơ sớm hơn dự kiến. Ở tuổi 35, Huyền Nguyễn có cuộc sống ổn định cùng 2 công chúa nhỏ, 1 ngôi nhà 5 tầng ở trung tâm Hà Nội, có ô tô để di chuyển, có đủ kinh tế để hỗ trợ gia đình 2 bên nội ngoại.
Có được những thành tựu này, Huyền Nguyễn luôn bày tỏ sự biết ơn đên LACO, đến người dẫn đường Tuấn Thùy và CEO Hoàng Kim Ngọc.