• Website chính thức của công ty CP Quốc tế Laco
  • Website chính thức của công ty CP Quốc tế Laco

Trang chủ > TÂN PHÓ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LACO NGUYỄN THÚY THÚY – NGƯỜI LÃNH ĐẠO TRẺ TUỔI ĐẦY TÀI NĂNG

TÂN PHÓ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LACO NGUYỄN THÚY THÚY – NGƯỜI LÃNH ĐẠO TRẺ TUỔI ĐẦY TÀI NĂNG

Mọi sự nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng, xin chúc mừng người lãnh đạo trẻ tuổi nhất Laco Phó TGĐ Nguyễn Thúy Thúy được bổ nhiệm giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị tại Công ty cổ phần Quốc tế Laco. Thành quả của ngày hôm nay là kết quả của sự cố gắng bền bỉ trong suốt 4 năm đồng hành cùng Laco.

Người lãnh đạo trẻ tuổi đầy tài năng

Bước vào lĩnh vực kinh doanh khi tuổi đời còn rất trẻ, cùng với niềm đam mê mỹ phẩm và không ngừng “nâng cấp” bản thân. Nữ doanh nhân 9x Nguyễn Thúy Thúy đã gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. 

Doanh số không phải đích đến cuối cùng 

Chào chị Thúy Thúy, tháng 4 vừa rồi chị đã đạt được mức doanh số ấn tượng, chắc chắn trong tương lai con số ấy sẽ còn lớn hơn nữa. Chị đã có định hướng gì để tạo nên doanh số đột phá trong những tháng tiếp theo chưa?

Đối với Thúy, doanh số không phải là đích đến cuối cùng. Cái chính mà bản thân mình hướng đến chính là đội nhóm, đội nhóm có bền vững, có quyết tâm đi cùng mình thì đó mới là động lực giúp mình có những bước tiến trong kinh doanh. Đội nhóm càng vững mạnh bao nhiêu thì con đường đi tới “đỉnh cao” doanh số của mình càng rộng mở bấy nhiêu.

Đội nhóm chính là động lực giúp mình có những bước tiến trong kinh doanh

Câu chuyện đặt ra là làm cách nào để có thể xây dựng được đội nhóm thành công. Trước hết, là phải dành cái TÂM của mình để tạo dựng lên cái TẦM. Ở vị trí là người đứng đầu hệ thống, nếu mình không dùng “tâm – trí – lực” để đào tạo và hướng dẫn các thành viên thì không ai là người muốn ở lại, muốn dành tâm huyết cống hiến cho mình. 

Không ngừng đổi mới và hoàn thiện chính mình

Chị có nhận định gì về xu hướng phát triển kinh doanh online ngành mỹ phẩm. Từ đó, mục tiêu xây dựng hệ thống chị đang hướng đến có gì khác biệt?

Theo Thúy nhận định, mỹ phẩm là thị trường tiềm năng, là sản phẩm thiết yếu trong đời sống hàng ngày. Cũng bởi là thị trường tiềm năng nên xuất hiện tràn lan rất nhiều sản phẩm kém chất lượng trà trộn lẫn vào những sản phẩm uy tín. Muốn có chỗ đứng lâu dài trên thị trường, chất lượng sản phẩm phải được đặt lên hàng đầu. Những sản phẩm chất lượng kém sẽ bị đào thải, nhường chỗ lại cho những sản phẩm chất lượng tốt tồn tại. 

Chất lượng sản phẩm định vị chỗ đứng trên thị trường

Nếu cho rằng bản thân không cần phải làm gì vì đã có đủ đầy thì khi xã hội thay đổi, con người thay đổi, xu hướng thay đổi nhưng chính mình vẫn đứng đó thì có nghĩa là mình đang thụt lùi. Vì vậy, thay vì quan tâm đến việc mình đang có sẵn những gì, Thúy luôn tìm kiếm những gì mình còn thiếu để nâng cấp và hoàn thiện bản thân. Linh hoạt bắt kịp xu hướng, đào tạo tư duy đội nhóm, kết nối tinh thần đồng đội toàn hệ thống chính là mục tiêu xây dựng mà mình đang hướng đến.

Thúy tin rằng mình đã có điểm khởi đầu kịp thời và đúng lúc để đi cùng tiến độ phát triển nhanh chóng của ngành và đón đầu được xu hướng.

Laco là một bức tranh đa màu, đa mảnh ghép

Được biết, chị là thành viên trẻ tuổi nhất trong ban lãnh đạo, theo chị viễn cảnh trong tương lai gần của Laco là bức tranh như thế nào?

Một màu sẽ không phải là bức tranh của Laco, Laco sẽ là một bức tranh đa màu, đa mảnh ghép, mỗi hệ thống, mỗi cá nhân sẽ là một mảnh ghép tạo nên một Laco vững mạnh và đoàn kết.

Sẽ có người hỏi, tại sao lại đánh giá Laco là bức tranh đa màu, đa mảnh ghép, không thấy sự “hỗn độn” trong đó sao. Câu trả lời của mình là “Không”. Trong một gia đình cùng huyết thống còn mỗi người một vẻ, mỗi người một tính cách, mỗi người một sở thích. Nhưng khi ghép chung lại với nhau bởi 2 chữ “hài hòa” sẽ là chân dung của một gia đình hạnh phúc. Laco cũng thế, mỗi thành viên, mỗi hệ thống đại diện cho một tính cách, một tầm nhìn, một sứ mệnh riêng biệt, khi ghép lại với nhau, bù trừ cho những điểm khuyết của nhau và cần 2 chữ “đồng lòng” đã kiến tạo nên một thể hoàn chỉnh, thống nhất.

Đặc biệt, ở Laco luôn có những người “thuyền trưởng” vừa có tài vừa có đức, luôn vững tay chèo lái con thuyền Laco vươn xa ra biển khơi, nâng cao vị thế của Laco trên thị trường. 

Laco luôn có những người “thuyền trưởng” vừa có tài vừa có đức

Năng động – Độc lập – Tự chủ 

Đứng trên cương vị mới, chị đang xây dựng bản thân trở thành hình mẫu như thế nào?

“Năng động – Độc lập – Tự chủ” là hình mẫu mà bản thân Thúy đã và đang hướng đến. 

Nguyễn Thúy Thúy – hình mẫu người phụ nữ Năng động – Độc lập – Tự chủ

Việc trở thành “thủ lĩnh”  truyền cảm hứng cho cộng đồng đem đến cho mình sự “giàu có” về mặt tinh thần, về những mối quan hệ cũng như khẳng định tầm ảnh hưởng của bản thân, nhưng để phát triển sự nghiệp hơn nữa với Thúy như vậy là chưa đủ. Thúy muốn khẳng định bản thân trên vị thế mới, bởi đó là cuộc chơi lớn và đầy cân não của trí tuệ, con người, tài chính, là nơi để mình được thử thách, phát triển bản thân và thăng hoa trong sự nghiệp hơn nữa.

Đằng sau những câu chuyện thành công luôn chứa đựng nhiều khó khăn và thử thách, chị có lời khuyên nào muốn nhắn gửi đến những người đã, đang và sẽ bước trên con đường kinh doanh online?

Cơ hội thì luôn đi cùng với khó khăn, thách thức, khi bạn chưa bắt đầu, bạn chỉ nhìn thấy khó khăn là cái trước mắt, còn cơ hội là cái chưa thể nhìn thấy ngay được. Chỉ khi bạn thực sự dám bắt đầu, bạn mới thấy cơ hội là cái trước mắt, khó khăn chỉ là động lực để bạn cố gắng hơn nữa. 

Dám nghĩ, dám làm, dám hành động chính là sức mạnh của thành công. Hệ thống Thúy Thúy nói riêng và hệ thống Laco nói chung luôn sẵn sàng chào đón các thành viên tham gia đồng hành kinh doanh cùng chúng tôi.

Hệ thống Thúy Thúy và Laco luôn sẵn sàng chào đón các thành viên chung chí hướng

Từng thất bại không có nghĩa là bạn sẽ mãi mãi thất bại, chỉ cần có quyết tâm thì thất bại chính là bước đệm đi đến thành công. Thành công của nữ doanh nhân 9x Nguyễn Thúy Thúy chính là minh chứng cho việc thất bại là bước đệm đi đến thành công. Cảm ơn về những chia sẻ hết sức chân thành của chị, chúc chị trên cương vị mới tiếp tục phát huy trí lực của bản thân, trở thành “ngôi sao” sáng nhất trên bầu trời Laco. 

Bài viết tương tự

Thủ lĩnh dẫn đầu xu hướng công nghệ

Thủ lĩnh dẫn đầu xu hướng công nghệ

Ứng dụng công nghệ hình ảnh, video trong công việc kinh doanh online được ví như “chìa khóa vàng” giúp bạn tạo ra nguồn doanh thu đột phá. Hiểu được giá trị của việc sử dụng hình ảnh, video, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Minh Nguyệt luôn đi đầu trong việc cập nhật những công […]

[CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM] BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA

[CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM] BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA

Loa loa loa loaaaa Laco đã đạt cột mốc 7 năm khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp. Chúng tôi chào mừng cột mốc này bằng một chương trình khuyến mại KHỦNG chưa từng có “BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA”. Bùng cháy cùng những siêu phẩm làm đẹp GIẢM GIÁ ĐẾN […]

CHÚC MỪNG CO.FOUNDER NGUYỄN TUẤN THÙY TRỞ THÀNH TÂN GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN LACO HOME SPA

CHÚC MỪNG CO.FOUNDER NGUYỄN TUẤN THÙY TRỞ THÀNH TÂN GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN LACO HOME SPA

Chúc mừng Co.Founder Nguyễn Tuấn Thùy được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Học viện Laco Home Spa kể từ ngày 17/08/2023. Khởi nguồn ý tưởng Laco Home Spa Laco là thương hiệu làm đẹp với những sản phẩm an lành từ thiên nhiên, được hàng triệu khách hàng đón nhận hàng năm. Đặc […]