• Website chính thức của công ty CP Quốc tế Laco
  • Website chính thức của công ty CP Quốc tế Laco

Trang chủ > “Bậc thầy sân khấu” Thắng Phạm – Phát triển Học viện Laco lên vị thế mới, tầm cao mới

“Bậc thầy sân khấu” Thắng Phạm – Phát triển Học viện Laco lên vị thế mới, tầm cao mới

“BẬC THẦY SÂN KHẤU” THẮNG PHẠM – PHÁT TRIỂN HỌC VIỆN LACO LÊN VỊ THẾ MỚI, TẦM CAO MỚI

Với tầm nhìn chiến lược xây dựng và thiết lập cơ cấu tổ chức công ty chuyên nghiệp, quy mô. Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần quốc tế Laco quyết định bổ nhiệm ông Thắng Phạm giữ chức vụ Giám đốc học viện Laco từ ngày 16/06/2022.

Bổ nhiệm chuyên gia đào tạo Thắng Phạm giữ chức Giám đốc Học viện Laco

Trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát, Laco liên tục tổ chức thành công các khóa học đào tạo và nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của hàng ngàn học viên trên cả nước. Sau 2 năm vắng bóng các khóa học đào tạo offline, hàng chục ngàn học viên đang khao khát được tham gia các khóa học nhằm nâng cấp bảo thân. Laco quyết định tái khởi động các khóa học đào tạo, xây dựng học viện Laco với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp hơn trước. 

Laco từng tổ chức thành công rất nhiều khóa học

Xuất phát điểm với vai trò là đại lý phân phối của Laco từ năm 2017, Giám đốc Thắng Phạm luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Bỏ ngoài tai những lời nói đàn ông con trai sao lại đi kinh doanh online mỹ phẩm, chỉ có phụ nữ mới làm những việc này. Đến nay, anh đã tạo dựng cho mình những thành công nhất định, trở thành nhà phân phối xuất sắc và xây dựng một hệ thống vững mạnh, vô số lần đứng trên sân khấu đào tạo các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu. Nhận thấy Giám đốc Thắng Phạm là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí chuyên viên đào tạo, BLĐ Công ty Cổ phần Quốc tế Laco quyết định bổ nhiệm anh Thắng Phạm giữ chức Giám đốc Học viện Laco. 

Ứng cử viên sáng giá cho vị trí Giám đốc Học viện Laco

CT HĐQT Thang Trọng Tuyến phát biểu trong buổi lễ bổ nhiệm: “Đi cùng Laco từ những ngày đầu, trong suốt những năm tháng đồng hành, Laco luôn ghi nhận sự đóng góp và cống hiến của anh Thắng Phạm đối với Laco. Tôi cùng ban lãnh đạo công ty đặt niềm tin anh Thắng sẽ đào tạo ra thật nhiều khóa học viên xuất sắc và tin rằng với kinh nghiệm và bản lĩnh của một người lãnh tướng, anh sẽ làm tốt hơn những gì Laco đã từng làm, đưa Học viện Laco lên một tầm cao mới”

Ông Thang Trọng Tuyến phát biểu trong lễ bổ nhiệm

Tân Giám đốc Học viện Laco rất cảm kích trước sự tín nhiệm của BLĐ Công ty: “Từ khi còn là đối tác của Công ty, tôi đã luôn cho rằng mình là một phần của Laco. Đến nay tôi đã thực sự trở thành mảnh ghép trong đội ngũ inhouse của Laco. Cảm ơn BLĐ Công ty đã tin tưởng và trao cho tôi cơ hội được hết mình với niềm đam mê đứng trên sân khấu, truyền cho các khóa học viên nguồn động lực, tạo ra giá trị giúp họ chuyển hóa tư duy, chuyển hóa kinh tế.”

Tân Giám đốc Học viện Laco phát biểu trong buổi lễ bổ nhiệm

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Giám đốc Thắng Phạm cho biết anh không hề cảm thấy tiếc nuối khi gác lại công việc kinh doanh với nguồn thu ổn định. Mà ngược lại anh còn cảm thấy vui mừng vì sắp tới đây anh sẽ tạo ra những giá trị to lớn hơn không chỉ về mặt kinh tế mà còn là yếu tố con người. Trên cương vị mới vừa là cơ hội nhưng cũng muôn vàn thách thức đặt ra, những khó khăn trong lĩnh vực kinh doanh online bao năm qua anh đều có thể vượt qua thì anh tin chắc với lĩnh vực anh đam mê này anh cũng có thể vượt qua.

Giám đốc Thắng Phạm chia sẻ vui mừng vì sắp tới đây sẽ tạo ra những giá trị to lớn

Ngay sau khi kết thúc lễ bổ nhiệm, Tân Giám đốc Học viện Laco cùng BLĐ công ty đã trao đổi, bàn bạc chiến lược xây dựng Học viện lâu dài trong tương lai.

Giám đốc Thắng Phạm cùng BLĐ công ty định hướng chiến lược phát triển Học viện

Hy vọng sự tin tưởng của BLĐ công ty, tố chất của “bậc thầy sân khấu” cùng lượng kiến thức sâu rộng của bản thân, Giám đốc Thắng Phạm sẽ đưa Học viện Laco trở thành Học viện đào tạo chuyên nghiệp và quy mô nhất trong lĩnh vực đào tạo kinh doanh.

Hy vọng Giám đốc Thắng Phạm sẽ đưa Học viện Laco trở thành Học viện đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu

Bài viết tương tự

Thủ lĩnh dẫn đầu xu hướng công nghệ

Thủ lĩnh dẫn đầu xu hướng công nghệ

Ứng dụng công nghệ hình ảnh, video trong công việc kinh doanh online được ví như “chìa khóa vàng” giúp bạn tạo ra nguồn doanh thu đột phá. Hiểu được giá trị của việc sử dụng hình ảnh, video, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Minh Nguyệt luôn đi đầu trong việc cập nhật những công […]

[CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM] BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA

[CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM] BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA

Loa loa loa loaaaa Laco đã đạt cột mốc 7 năm khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp. Chúng tôi chào mừng cột mốc này bằng một chương trình khuyến mại KHỦNG chưa từng có “BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA”. Bùng cháy cùng những siêu phẩm làm đẹp GIẢM GIÁ ĐẾN […]

CHÚC MỪNG CO.FOUNDER NGUYỄN TUẤN THÙY TRỞ THÀNH TÂN GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN LACO HOME SPA

CHÚC MỪNG CO.FOUNDER NGUYỄN TUẤN THÙY TRỞ THÀNH TÂN GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN LACO HOME SPA

Chúc mừng Co.Founder Nguyễn Tuấn Thùy được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Học viện Laco Home Spa kể từ ngày 17/08/2023. Khởi nguồn ý tưởng Laco Home Spa Laco là thương hiệu làm đẹp với những sản phẩm an lành từ thiên nhiên, được hàng triệu khách hàng đón nhận hàng năm. Đặc […]