• Website chính thức của công ty CP Quốc tế Laco
  • Website chính thức của công ty CP Quốc tế Laco

Trang chủ > KHAI TRƯƠNG SHOWROOM LACO ĐẦU TIÊN TẠI HƯNG YÊN

KHAI TRƯƠNG SHOWROOM LACO ĐẦU TIÊN TẠI HƯNG YÊN

Sau nhiều cố gắng và nỗ lực không ngừng, Phó Tổng Giám Đốc – Vũ Thị Hoa chính thức khai trương showroom bán lẻ đầu tiên của Laco tại số 237, Thị Trấn Yên Mỹ, Hưng Yên. Buổi lễ được diễn ra trong không khí tưng bừng, cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng.

showroom Laco
Lễ cắt băng khai trương showroom Laco đầu tiên tại Hưng Yên

Trước khi đến với Laco, Phó TGĐ – Vũ Thị Hoa là một người phụ nữ bản lĩnh, tự lập về kinh tế, luôn nỗ lực không ngừng về những dự án kinh doanh độc lập. Sẵn sàng đổi mới bản thân với những thử thách mới lạ, chị đã bắt đầu đến với kinh doanh Online cùng niềm khát vọng tìm kiếm một môi trường phát triển lành mạnh và bền vững.

showroom Laco
Chân dung Phó Tổng Giám Đốc – Vũ Thị Hoa

Từng trải qua những khó khăn trong công việc, chị đã rơi vào giai đoạn khủng hoảng và bế tắc, tưởng chừng sẽ bỏ lại tất cả nhưng bởi niềm đam mê và tinh thần đội nhóm vững mạnh, chị đã tìm lại được chính mình và quyết tâm phát triển con đường kinh doanh mạnh mẽ hơn nữa.

3 năm trước chấp nhận từ bỏ tất cả, 3 năm sau nhận lại gấp nhiều lần như vậy, với sự nỗ lực này Phó TGĐ. Vũ Thị Hoa đã khẳng định tài năng kinh doanh của mình với nhiều lần đạt thành tích doanh số xuất sắc trong năm 2022.

Và những thành quả đó đã được đền đáp xứng đáng.

Showroom đầu tiên của Laco đã có mặt tại Thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên

showroom Laco
“Học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ, vượt qua được chính mình trong những lúc tưởng như muốn từ bỏ tất cả, Hoa đã có các chị em trong hệ thống luôn kề vai sát cánh và thúc đẩy tinh thần để có được như ngày hôm nay” – Phó TGĐ. Vũ Thị Hoa xúc động chia sẻ

Phó TGĐ. Vũ Thị Hoa xúc động chia sẻ “Mình cảm thấy rất may mắn vì đã là một phần của Laco, có lẽ để được như bây giờ là cả một nỗ lực của toàn thể chị em trong hệ thống đã tích lũy và rèn luyện rất nhiều. Học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ, vượt qua được chính mình trong những lúc tưởng như muốn từ bỏ tất cả, Hoa đã có các chị em trong hệ thống luôn kề vai sát cánh và thúc đẩy tinh thần mình để có được như ngày hôm nay. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc Chủ tịch HĐQT. Thang Trọng Tuyến và Nhà sáng lập – Hoàng Kim Ngọc đã gây dựng một thương hiệu an lành, chất lượng, xây dựng một chiến lược mạnh mẽ và có những bước đi đột phá trong ngành mỹ phẩm. Luôn đổi mới các chính sách ưu đãi dành cho đại lý, đối tác kinh doanh sản phẩm Laco. Biết ơn Phó Chủ tịch HĐQT. Nguyễn Thúy Thúy là một người thủ lĩnh trẻ, tài năng và đầy nhiệt huyết, và cuối cùng mình xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các chị em trong hệ thống, luôn biết ơn và mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau mở ra nhiều showroom bán lẻ Laco trên toàn quốc.”

showroom Laco
Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Laco chúc mừng Phó TGĐ. Vũ Thị Hoa khai trương hồng phát
showroom Laco
Buổi lễ có sự góp mặt của các đầu Tổng lớn của Laco
showroom Laco
Toàn thể các chị em trong hệ thống Phó TGĐ. Vũ Thị Hoa

Buổi lễ khai trương showroom bán lẻ đầu tiên của Laco đã được tổ chức long trọng cùng với sự góp mặt của rất nhiều khách mời quý và hơn 50 vị khách mời tới tham dự. Đặc biệt trong buổi khai trương, cửa hàng đã có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, khách hàng được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Laco.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi khai trương showroom đầu tiên của Laco tại Hưng Yên.

showroom Laco
Tưng bừng khai trương showroom Laco đầu tiên tại Hưng Yên
showroom Laco
Toàn cảnh lễ khai trương showroom Laco đầu tiên tại Hưng Yên
showroom Laco
Rước vía thần tài – Vận may sung túc
showroom Laco
Để không khí tưng bừng hơn nữa “cặp song ca tí hon” Thanh Hằng – Thanh Hà thể hiện bài hát mang đậm trữ tình
showroom Laco
Khai trương hồng phát – Làm ăn phát đạt
showroom Laco
Toàn cảnh showroom Laco đầu tiên có mặt tại Hưng Yên
showroom Laco
Toàn cảnh showroom Laco đầu tiên có mặt tại Hưng Yên
showroom Laco
Buổi khai trương đầu tiên đã thu hút rất nhiều khách hàng

Bài viết tương tự

Thủ lĩnh dẫn đầu xu hướng công nghệ

Thủ lĩnh dẫn đầu xu hướng công nghệ

Ứng dụng công nghệ hình ảnh, video trong công việc kinh doanh online được ví như “chìa khóa vàng” giúp bạn tạo ra nguồn doanh thu đột phá. Hiểu được giá trị của việc sử dụng hình ảnh, video, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Minh Nguyệt luôn đi đầu trong việc cập nhật những công […]

[CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM] BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA

[CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM] BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA

Loa loa loa loaaaa Laco đã đạt cột mốc 7 năm khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp. Chúng tôi chào mừng cột mốc này bằng một chương trình khuyến mại KHỦNG chưa từng có “BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA”. Bùng cháy cùng những siêu phẩm làm đẹp GIẢM GIÁ ĐẾN […]

CHÚC MỪNG CO.FOUNDER NGUYỄN TUẤN THÙY TRỞ THÀNH TÂN GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN LACO HOME SPA

CHÚC MỪNG CO.FOUNDER NGUYỄN TUẤN THÙY TRỞ THÀNH TÂN GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN LACO HOME SPA

Chúc mừng Co.Founder Nguyễn Tuấn Thùy được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Học viện Laco Home Spa kể từ ngày 17/08/2023. Khởi nguồn ý tưởng Laco Home Spa Laco là thương hiệu làm đẹp với những sản phẩm an lành từ thiên nhiên, được hàng triệu khách hàng đón nhận hàng năm. Đặc […]