• Website chính thức của công ty CP Quốc tế Laco
  • Website chính thức của công ty CP Quốc tế Laco

Trang chủ > Phó Chủ Tịch Ngô Ngọc: “Làm hệ thống “lãi” nhất là được yêu thương.”

Phó Chủ Tịch Ngô Ngọc: “Làm hệ thống “lãi” nhất là được yêu thương.”

Không sinh ra ở vạch đích như nhiều người, những thành quả mà Phó Chủ Tịch Ngô Ngọc có được ngày hôm nay chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tình yêu và tâm huyết cháy bỏng dành cho hệ thống của mình.

Phó Chủ Tịch Ngô Ngọc: “Làm hệ thống “lãi” nhất là được yêu thương.”

Đến với Laco trong giai đoạn khó khăn, khủng hoảng nhất

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở vùng quê Bắc Ninh, PCT. Ngô Ngọc hiểu rằng bản thân luôn phải nỗ lực phát triển để thoát khỏi cảnh khó khăn, chăm lo cho gia đình. Vì vậy, chị bén duyên với kinh doanh từ rất sớm khi đã thử sức dồn vốn mở một cửa hàng bán quần áo trên thành phố, bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.

Nhưng không có con đường nào trải đầy hoa hồng, đại dịch Covid19 ập tới khiến cửa hàng phải đóng băng hoạt động. Cuộc sống của chị từ đó cũng rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Hai năm đại dịch có lẽ là hai năm khó quên nhất trong cuộc đời của chị khi áp lực kinh tế đè nặng lên vai: Lo ăn từng bữa, không có tiền đóng học cho con, thuê nhà không có tiền đóng, khoản nợ vay mượn để mở cửa hàng cũng chưa thể trả,… Cuộc sống bấp bênh thôi thúc chị phải tìm ra một giải pháp, một con đường để bản thân và gia đình có cuộc sống tốt đẹp hơn. Và khi ấy, chị đã bén duyên với Hệ thống TGĐ. Tâm Nguyễn và chính thức thử sức kinh doanh Laco.

Nữ thủ lĩnh có tầm nhìn xa, chiến lược bài bản

Sau khi nghiên cứu kỹ càng, chị nhận ra rằng trong thời đại 4.0 hiện nay, kinh doanh online sẽ là con đường tối ưu hơn cả bởi sự cạnh tranh gắt gao của thị trường. Nhận thấy mô hình cửa hàng kinh doanh truyền thống sẽ khó cạnh tranh và tìm kiếm khách hàng, chị quyết định dừng hẳn công việc bán quần áo để tập trung kinh doanh Online cùng Laco.

Gặp gỡ CEO Hoàng Kim Ngọc và TGĐ. Tâm Nguyễn chính là mối lương duyên làm nên bước ngoặt của PCT. Ngô Ngọc

Những bước đầu kinh doanh Online đối với PCT. Ngô Ngọc cũng không hề dễ dàng. Chị kiên trì tích góp từ những đơn bán lẻ 100, 200 nghìn đồng, cho đến khi mày mò, nghiên cứu chạy quảng cáo tìm khách hàng. Áp dụng thành công và làm chủ công nghệ trong công việc kinh doanh, đến nay, chị đã phát triển được hệ thống với gần 2000 thành viên. 

Cứ như vậy, kiên định và đầm trì, chị đã đứng vững qua mùa đại dịch, vực lại kinh tế cho gia đình, đạt mức doanh số hàng tỉ đồng mỗi tháng. Đặc biệt từ tháng 06/2022, chị chính thức nhậm chức Phó Chủ Tịch trực thuộc Hệ thống TGĐ. Tâm Nguyễn, bứt phá đứng trong hàng ngũ thủ lĩnh tài ba của Laco. Đây có lẽ là thành quả ngọt ngào nhất sau những khủng hoảng, khó khăn mà chị đã phải “nếm mật nằm gai”.

Chị đã hoạch định sẵn kế hoạch phát triển cho hệ thống của mình trong tương lai. Tôn chỉ của chị là không ngừng đào tạo, không ngừng học hỏi và nâng cao năng lực của bản thân, luôn theo sát mọi thành viên trong hệ thống để không ai bị bỏ lại phía sau. Chị khẳng định: “Laco chính là sự nghiệp của mình, mình luôn xác định sẽ tâm huyết và cố gắng hết mình vì Laco!”

Người thuyền trưởng đáng tin cậy của hệ thống

Trong công việc, PCT. Ngô Ngọc là mẫu người phụ nữ quyết liệt, nói ít làm nhiều. Nhưng trở về cuộc sống bình thường, chị như một người chị cả luôn tận tâm chăm lo tới mọi khía cạnh để những người chị em của mình đạt được thành công, hạnh phúc.

Trong công việc, PCT. Ngô Ngọc là mẫu người phụ nữ quyết liệt, nói ít làm nhiều. Nhưng trở về cuộc sống bình thường, chị như một người chị cả luôn tận tâm chăm lo cho các đồng đội

Chia sẻ với Laco.vn, PCT. Ngô Ngọc cho biết: “Mình muốn xây dựng và củng cố đội nhóm của mình vững mạnh hơn nữa, và tâm nguyện lớn nhất của mình là giúp đỡ những người phụ nữ như mình có thể đứng lên và làm chủ kinh tế, san sẻ được cho chồng, cho gia đình hai bên. Có như thế, cuộc sống của chúng ta mới sung túc và hạnh phúc hơn.” 

Với PCT. Ngô Ngọc, Laco không chỉ là nơi kinh doanh sản phẩm làm đẹp, mà còn là nơi để chị có cơ duyên gặp được những người chị em tâm giao, nhận được sự yêu thương của cả hệ thống. “Lãi” nhất không phải ở giá trị vật chất, mà là tình yêu thương, sự đoàn kết của đồng đội dành cho nhau.

 

Laco tin rằng với sự quyết tâm và máu lửa của mình, PCT. Ngô Ngọc và hệ thống sẽ còn đạt được nhiều thành tự hơn nữa trong tương lai!

Bài viết tương tự

Thủ lĩnh dẫn đầu xu hướng công nghệ

Thủ lĩnh dẫn đầu xu hướng công nghệ

Ứng dụng công nghệ hình ảnh, video trong công việc kinh doanh online được ví như “chìa khóa vàng” giúp bạn tạo ra nguồn doanh thu đột phá. Hiểu được giá trị của việc sử dụng hình ảnh, video, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Minh Nguyệt luôn đi đầu trong việc cập nhật những công […]

[CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM] BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA

[CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM] BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA

Loa loa loa loaaaa Laco đã đạt cột mốc 7 năm khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp. Chúng tôi chào mừng cột mốc này bằng một chương trình khuyến mại KHỦNG chưa từng có “BÙNG NỔ GIÁ – QUÀ THẢ GA”. Bùng cháy cùng những siêu phẩm làm đẹp GIẢM GIÁ ĐẾN […]

CHÚC MỪNG CO.FOUNDER NGUYỄN TUẤN THÙY TRỞ THÀNH TÂN GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN LACO HOME SPA

CHÚC MỪNG CO.FOUNDER NGUYỄN TUẤN THÙY TRỞ THÀNH TÂN GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN LACO HOME SPA

Chúc mừng Co.Founder Nguyễn Tuấn Thùy được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Học viện Laco Home Spa kể từ ngày 17/08/2023. Khởi nguồn ý tưởng Laco Home Spa Laco là thương hiệu làm đẹp với những sản phẩm an lành từ thiên nhiên, được hàng triệu khách hàng đón nhận hàng năm. Đặc […]